Các dịch vụ cốt lõi đối tác của TANDBERG (dịch vụ mang nhãn hiệu của các đối tác) có nghĩa là TANDBERG sẽ xác định mức độ dịch vụ cho các đối tác, và đối tác sẽ chịu trách nhiệm cung cấp tới người dùng cuối cùng. Dịch vụ này đã được di chuyển vào chương trình đối tác của Cisco
Mô tả dịch vụ Tandberg và Cisco
Các dịch vụ cốt lõi TANDBERG sẽ được tích hợp vào trong các dịch vụ của Cisco được cung cấp bởi
các đối tác của Cisco
Dịch vụ khách hàng cốt lõi của TANDBERG là các dịch vụ mang nhãn hiệu TANDBERG, trong đó các khả năng phân phát dịch vụ đầu cuối người sử dụng được định nghĩa và được cung cấp bởi TANDBERG. Các dịch vụ này đang được tích hợp trong các dịch vụ mang nhãn hiệu CISCO
Các dịch vụ cốt lõi đối tác của TANDBERG (dịch vụ mang nhãn hiệu của các đối tác) có nghĩa là TANDBERG sẽ xác định mức độ dịch vụ cho các đối tác, và đối tác sẽ chịu trách nhiệm cung cấp tới người dùng cuối cùng. Dịch vụ này đã được di chuyển vào chương trình đối tác của Cisco
Bảng sau đây cho thấy tính năng cụ thể của các dịch vụ TADNBERG sẽđược thực hiện theo các dịch vụ của Cisco
|
Dịch vụ khách hàng từ xa: V31/V31D |
Dịch vụ khách hàng Telepresence cisco từ xa |
Hỗ trợ và nâng cấp phần mềm |
Hỗ trợ nâng cấp phần mềm |
Hỗ trợ nâng cấp phần mềm |
Lỗi phần cứng |
Thay thế thiết bị tương ứng trong thời gian bảo hành. |
Thay thế thiết bị tương ứng trong thời gian bảo hành. |
Hỗ trợ kỹ thuật |
Trong thời gian làm việc hành chính |
24x7x365 |
|
Dịch vụ khách hàng tại chỗ: V01/V01D |
Dịch vụ khách hàng Telepresence cisco :ECDO |
Hỗ trợ và nâng cấp phần mềm |
Hỗ trợ nâng cấp phần mềm |
Hỗ trợ nâng cấp phần mềm |
Lỗi phần cứng |
Thay thế thiết bị tương ứng trong thời gian bảo hành |
Thay thế thiết bị tương ứng trong thời gian bảo hành |
Hỗ trợ kỹ thuật |
Trong thời gian làm việc hành chính |
24x7x365 |
Hỗ trợ tại chỗ |
Thời gian có mặt sau 24h thông báo. Thời gian khắc phục trong vòng 24h |
Thời gian có mặt sau 24h thông báo. Thời gian khắc phục trong vòng 24h |
|
Dịch vụ đối tác Tandberg:V27
|
Chương trình đối tác của Cisco (CPCBP): PEDN, PADN, PPDN, PMDN |
Hỗ trợ và nâng cấp phần mềm |
Hỗ trợ nâng cấp phần mềm |
Hỗ trợ nâng cấp phần mềm |
Lỗi phần cứng |
Thay thế thiết bị tương ứng trong thời gian bảo hành |
Thay thế thiết bị tương ứng trong thời gian bảo hành |
Hỗ trợ kỹ thuật |
Trong thời gian làm việc |
24x7x365 |
Hỗ trợ tại chỗ |
Thời gian có mặt sau 24h thông báo. Thời gian khắc phục trong vòng 24h |
Thời gian có mặt sau 24h thông báo. Thời gian khắc phục trong vòng 24h |
Các dịch vụ kỹ thuật:
Các chương trình dịch vụ |
Các mức dịch vụ |
GEO |
RTM |
Điều kiện |
Sản phẩm |
|
Cisco cung cấp |
Bán lại thương hiệu Cisco Hoạt động cốt yếu |
NBD/Tại chỗ + Nâng cấp phần mềm |
Toàn cầu |
Khách hàng trực tiếp Đối tác cấp 1 Đối tác cấp 2 |
Đạt chứng chỉ ATP |
Cisco& TANDBERG |
8x5x4/Tại chỗ + Nâng cấp phần mềm |
||||||
24x7x4/Tại chỗ + Nâng cấp phần mềm |
||||||
Hỗ trợ ứng dụng phần mềm ứng dụng + Nâng cấp phần mềm* |
||||||
Cisco Hợp tác cung cấp |
Chương trình hỗ trợ chia sẻ Cisco Hoạt động chủ yếu |
NBD/+ Nâng cấp phần mềm |
ROW Trừ U.S./ Canada |
Đối tác cấp 1 |
Đạt chứng chỉ ATP |
Cisco và TANDBERG IMERSIVE |
8x5x4/Tại chỗ + Nâng cấp phần mềm |
||||||
24x7x4/Tại chỗ + Nâng cấp phần mềm |
||||||
Dịch vụ khách hàng của cisco Hoạt động chủ yếu |
NBD/+ Nâng cấp phần mềm |
Toàn cầu |
Đối tác cấp 1 |
Đạt chứng chỉ ATP |
Cisco và TANDBERG IMERSIVE |
|
8x5x4/Tại chỗ + Nâng cấp phần mềm |
||||||
24x7x4/Tại chỗ + Nâng cấp phần mềm |
||||||
Chương trình đối tác của Cisco |
8x5 NBD/+ Nâng cấp phần mềm |
Toàn cầu |
Đối tác cấp 1 Đối tác cấp 2 |
Đạt chứng chỉ ATP, loại trừ US/ Canada |
TANDBERG loại trừ IMERSIVE |
|
Hỗ trợ ứng dụng và nâng cấp phần mềm* |
* Nâng cấp các ứng dụng phần mềm cho tất cả các sản phẩm của TANDBERG
Màu đỏ: Các phần tử mới mà cisco đang cung cấp hoặc cung cấp mới hoàn toàn.
NBD: Thay thế thiết bị tương ứng trong thời gian bảo hành
8x5x4: Trong khoảng thời gian làm việc hành chính 8h/5 ngày. Thời gian làm việc là 4h.
Ánh xạ các dịch vụ của Cisco tương ứng với các dịch vụ mà TANDBERG cung cấp:
Các dịch vụ của CISCO |
Các dịch vụ của TANDBERG |
Quản lý toàn diện |
Premier |
Quản lý nâng cao |
Executive |
Quản lý được hỗ trợ |
Express |
|
Dịch vụ trọng tâm |
Dịch vụ khách hàng của CISCO Telepresence |
Dịch vụ lựa chọn |
Chương trình đối tác của CISCO |
Dịch vụ đối tác |
Giới thiệu “Chương trình đối tác của Cisco” Q&A
Q: Chương trình đối tác của Cisco là gì?
A: Chương trình đối tác của Cisco là một chương trình dịch vụ toàn cầu được thiết kế để giúp cho các đối tác được chứng nhận bởi Cisco tiếp tục phân phối các dịch vụ kỹ thuật tới khách hang sử dụng.
Q: Chương trình đối tác của Cisco bắt đầu khi nào?
A: Chương trình đối tác của Cisco chính thức cung cấp cho các đối tác được chứng nhận bởi Cisco bắt đầu từ ngày 31 tháng 1 năm 2011.
Q: Tại sao Cisco lại cung cấp dịch vụ này:
A: Giúp cho các đối tác được chứng nhận bởi Cisco tiếp tục hỗ trợ và duy trì sự hoạt động liên tục hệ thống của khách hàng và sự tương thích với những sự thay đổi công nghệ trong những thời gian tiếp theo.
Q: Mức dịch vụ cao nhất mà Cisco cung cấp trong chương trình đối tác của Cisco
A: Trong trường hợp thiết bị xảy ra sự cố phần cứng, các đối tác của Cisco có thể cung cấp ngay lập tức thiết bị thay thế tương ứng trong ngày làm việc tiếp theo.
Q: Những lợi ích mà chương trình đối tác Cisco đem lại:
A: Chương trình đối tác Cisco mang lại những lợi ích sau: