Chính sách & Cam kết

CAM KẾT BẢO HÀNH

 

  1.  Áp dụng đối với các sản phẩm máy chiếu thương hiệu OPTOMA
  • Bảo hành 24 tháng cho thân máy, 1000h hoặc 12 tháng cho bóng đèn tùy điều kiện nào đến trước.
  • Trong trường hợp máy gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất, Công ty cam kết bảo hành trong vòng 48h liên tục (02 ngày) trừ Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, ngày tết (được nghỉ theo quy định của Luật Lao động) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành.
  • Đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao máy (trường hợp do lỗi của nhà sản xuất)
  • Nhân viên CSKH – P. Kỹ thuật thông báo cho Khách hàng về thông tin của sản phẩm bảo hành trong 24h (1 ngày) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành, bao gồm các thông tin như sau:
    • Thời gian nhận máy, lỗi kỹ thuật của máy, phương án bảo hành, thời gian hoàn thành và trả máy lại cho khách hàng (thời gian, địa điểm)
    • Thông tin ngay và kịp thời tất cả các vấn đề phát sinh do các yếu tố khách quan mang lại làm kéo dài thời gian bảo hành sản phẩm.
  1. Áp đụng đối với các sản phẩm máy chiếu thương hiệu HITACHI
  • Bảo hành 24 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất và 03 tháng hoặc 1000 giờ cho đèn của máy chiếu đa năng tùy theo điều kiện nào đến trước.
  • Trong trường hợp máy gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất, Công ty cam kết đưa ra phương án bảo hành, khắc phục sự cố trong vòng 24 giờ và cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 07 ngày trừ Thứ 7, Chủ Nhật, các ngày lễ, ngày tết (được nghỉ theo quy định của Luật Lao động)
  • Đổi máy mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày giao máy (trường hợp do lỗi của nhà sản xuất)
  • Nhân viên CSKH – P. Kỹ thuật chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng về thông tin của sản phẩm bảo hành trong 48h (02 ngày) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành, bao gồm các thông tin như:
    • Thời gian nhận máy, lỗi kỹ thuật của máy, phương án bảo hành, thời gian hoàn thành và trả máy lại cho khách hàng (thời gian, địa điểm)
    • Thông tin ngay và kịp thời tất cả các vấn đề phát sinh do các yếu tố khách quan mang lại làm kéo dài thời gian bảo hành sản phẩm.
  1. Áp dụng đối với các sản phẩm phòng học ngoại ngữ CHIERU, ROBOTEL
  • Bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất, Công ty cam kết đưa ra phương án bảo hành, khắc phục sự cố trong vòng 07 ngày trừ Thứ 7, Chủ nhật, các ngày lễ, ngày Tết (được nghỉ theo quy định của Luật lao động)
  • Đổi mới trong vòng 07 ngày kể từ ngày bàn giao thiết bị (Trường hợp do lỗi của nhà sản xuất)
  • Nhân viên CSKH – P. Kỹ thuật chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng về thông tin của sản phẩm bảo hành trong 48h (02 ngày) kể từ khi nhận được sản phẩm bảo hành.
  1. Áp dụng đối với các sản phẩm Cisco VCS
  • Bảo hành 12 tháng
  • Trong thời gian bảo hành TB hỏng thì Cisco đổi TB mới thông qua đại lý/đối tác ủy quyền của Cisco. TB cũ trả lại Cisco và KH tiếp tục hưởng nốt thời gian BH còn lại với TB mới. Chi phí vận chuyển từ đại lý Cisco về hãng cũng như việc triển khai lắp lại cho khách hàng được thực hiện miễn phí.
  • Thời gian đổi TB mới thường là 10 ngày kể từ ngày nhận được TB cũ tại các đại lý/đối tác ủy quyền của Cisco.
  • Đảm bảo phần mềm sử dụng hợp pháp, đúng với tính năng công bố và được thay thế bởi Cisco khi có lỗi phát sinh
  • Không bảo hành cho dây cáp tín hiệu, cáp nguồn, quạt….
  • Hỗ trợ trực tuyến qua web Cisco 24/7/365 hoặc hỗ trợ từ đại lý theo 8x5xNBD (8h/ngày, 5 ngày/tuần và thực hiện hỗ trợ tại chỗ vào ngày hôm sau tính từ ngày nhận được yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng
    •     Thời gian nhận máy, lỗi kỹ thuật của máy, phương án bảo hành, thời gian hoàn thành và trả máy lại cho khách hàng (thời gian, địa điểm)
    •     Thông tin ngay và kịp thời tất cả các vấn đề phát sinh do các yếu tố khách quan mang lại làm kéo dài thời gian bảo hành sản phẩm.
  1. Áp dụng đối với các sản phẩm Extron Electronics 

  • Trong thời hạn bảo hành, Extron sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ thành phần bị lỗi nào còn trong thời hạn bảo hành. Không áp dụng bảo hành cho những trường hợp lỗi do sử dụng sai, không xử lý và bảo trì thiết bị đúng cách, dùng không đúng điện áp quy định, thiết bị điều kiện hoạt động bất thường hoặc thay đổi/ sửa đổi không có sự đồng ý trước của Extron.

  • Bảo đảm khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất trong thời gian 3 năm, kề từ ngày xuất hóa đơn.

    Ghi chú:

    - Đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, Extron hoặc các đại diện bán hàng cho Extron tại VN sẽ chịu vận chuyển hàng hóa 1 chiều gửi đi

    - Đối với những sản phẩm hết thời gian bảo hành, khách hàng phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển và thuế hải quan (nếu có) liên quan đến gửi và nhận sản phẩm bảo hành.

  1. Áp dụng đối với các sản phẩm Aver

  • Bảo hảnh 2 năm cho H300, 3 năm cho các dòng HVC (HVC330 và HVC130)
  • Trong điều khoản dịch vụ, chúng tôi sẽ cung cấp phụ tùng dự phòng hoặc thiết bị thay thế sẵn tại các trung tâm dịch vụ bảo hành ủy quyền của chúng tôi.
  1. Chính sách bảo hành đối với 1 số sản phẩm khác:
  •  Loa: 5 năm.
  •  Cáp: Trọn đời (chỉ bảo hành cho lỗi thiết bị)