ZODIAC News
Thông cáo báo chí
Zodiac chính thức thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng
15:22 | 03/08/2012

Được thành lập từ năm 1991, Trung tâm bảo hành Zodiac đã không ngừng phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động bảo đảm sự an tâm của khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty bán ra.

Không dừng lại ở sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm, Zodiac đặt trọng tâm sự hài lòng của khách hàng về cả dịch vụ nói chung làm mục tiêu hành động. Tháng 7 năm 2011, Trung tâm bảo hành Zodiac chính thức thành lập bộ phận chăm sóc khách hàng, cam kết mang lại sự tin tưởng tới khách hàng bằng chất lượng, sự đa dạng, tính tiên tiến của sản phẩm cùng với dịch vụ hoàn hảo đội ngũ chuyên gia hàng đầu.

Luôn hướng tới dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo, chúng tôi cam kết:

  • Khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ, cập nhật, chính xác các thông tin về sản phẩm mới, giá cả, chính sách bảo hành, dịch vụ của Hoàng Đạo.
  • Chúng tôi ghi nhận và xử lý mọi thắc mắc phản hồi, khiếu nại của khách hàng trong thời gian cam kết với khách hàng, chậm nhất không quá 03 ngày.
  • Thái độ phụ vụ chân thành, tích cực với khách hàng.

Mọi ý kiến đóng góp về sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về:  

Bộ phận chăm sóc khách hàng Zodiac:

Email: cskh@zodiac.com.vn hoặc cskh02@zodiac.com.vn

Hoặc liên hệ đến đường dây nóng

Hà Nội:

Điện thoại: 043.514 6555

(Số máy lẻ ghi nhận phản hồi khiếu nại: 101, 102

Số máy lẻ nhận và trả bảo hành: 103)

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Zodiac , Đường Duy Tân - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy.

 

Thời gian phục vụ: từ 8 giờ 15 đến 17 giờ 30 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày nghỉ,  lễ, tết).

     

                                                                                                  GIÁM ĐỐC TTBH

                                                                                                  (Đã ký)

Các bài mới
Các bài đã đăng