ZODIAC News
Bản tin công nghệ
Máy chiếu siêu gần của Optoma tạo ra trải nghiệm thang máy đầy hấp dẫn
10:17 | 24/08/2018

 

Khi sử dụng thang máy tại các tòa nhà, trung tâm thương mại, chúng ta thường bắt gặp các hình thức quảng cáo bằng poster hay màn hình LCD trong thang máy. Việc hiển thị với tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến cho quảng cáo trở nên dễ được ghi nhớ vào tâm trí người xem một các tự nhiên, khiến cho hình thức quảng cáo này đang trở nên ngày một phổ biến.

Vậy việc tận dụng không gian trống tại cửa thang máy để tạo ra một một công cụ quảng cáo hoàn toàn khác biệt với những công cụ truyền thống, liệu có thu hút sự chú ý của người xem? Một giải pháp quảng cáo đã được triển khai – bằng cách truyền tải nội dung quảng cáo thông qua máy chiếu một cách đầy ấn tượng và bắt mắt. Đây là phương tiện quảng cáo khá mới mẻ, sử dụng máy chiếu laser siêu gần Optoma ZH400UST để trình chiếu những hình ảnh tĩnh hoặc động lên cửa thang máy các tòa nhà.

 

Yêu cầu lớn nhất là lựa chọn một chiếc máy chiếu có thông số kỹ thuật phù hợp với các tiêu chí cần thiết để tạo ra nội dung bắt mắt, tươi sáng và đầy màu sắc, đồng thời có khả năng hoạt động tốt 24/7. Ngoài ra, chiếc máy chiếu này cần có tần suất bảo trì thấp để đáp ứng yêu cầu về sự liên tục khi trình chiếu quảng cáo.

Máy chiếu siêu gần ZH400UST phù hợp với các tiêu chí trên nhờ độ sáng 4000 lumens, độ phân giải Full HD và nguồn ánh sáng laser có tuổi thọ hoạt động lên tới 2000 giờ mà hầu như không cần bảo trì. Ngoài ra, ZH400UST có thể chiếu hình ảnh lớn lên bề mặt chiếu với khoảng cách chỉ 25cm. Các tính năng và khả năng kết nối tiên tiến của máy chiếu này cho phép truy cập từ xa, giám sát và quản trị nội dung một cách dễ dàng.

Giải pháp quảng cáo này được thiết kế để quảng bá các ấn phẩm tiếp thị quảng cáo thuộc mảng giải trí và khách sạn, cụ thể là tại các khách sạn, sân bay, trung tâm mua sắm và trung tâm triển lãm. Optoma ZH400UST cung cấp sự linh hoạt thông qua hệ thống quản lý, qua đó mỗi máy chiếu được tiếp cận riêng thông qua một máy chủ trung tâm. Các công ty, khách sạn và trung tâm mua sắm giờ đây hoàn toàn có thể sử dụng cửa thang máy như một kênh quảng cáo hữu hiệu.

Gần đây, sản phẩm kết hợp giữ Optoma và nhà sản xuất thang máy Schindler đã mang lại kết quả tích cực và thực sự thu hút ánh nhìn của bất cứ ai đứng đợi thang máy. Giám đốc tiếp thị sản phẩm tại Schindler, ông Jan Karsten Theobel cho biết: "Giải pháp Ahead DoorShow sử dụng máy chiếu laser siêu gần Optoma ZH400UST có tuổi thọ hoạt động là 20,000 giờ, và nó hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của giải pháp. Optoma có dịch vụ chăm sóc khách hàng xuất sắc và chúng tôi hoàn toàn có thể điều chỉnh sản phẩm này tùy theo nhu cầu sử dụng."

Nguồn: Optoma

 

Các bài mới
Các bài đã đăng