Share this page
Share on facebook
Share on linkedin
Chứng nhận giá trị cho những cố gắng không ngừng

Sự nỗ lực nâng cao kiến thức và kỹ năng của mỗi nhân viên chính là mảnh ghép quan trọng góp phần vào sự phát triển chung của toàn doanh nghiệp. Chính vì vậy các Zodiacers luôn tích cực tham gia các khóa đào tạo chuyên môn. Trong tháng 10 này đã có 2 thành viên mang về những chứng nhận vô cùng giá trị.

Chứng nhận Quản lý dự án cho các đơn vị tích hợp AV-IT

Anh Lê Văn Công – Phòng Kinh doanh AVSI đã vừa nhận được chứng nhận sau khi kết thúc khóa học về quản lý dự án cho các đơn vị tích hợp AV-IT.

Anh Lê Văn Công tham gia khóa học “Quản lý dự án cho các đơn vị tích hợp AV-IT”

Khóa học này được dẫn dắt bởi ông Brad Malone MA – Chuyên gia Quản lý Dự án (PMP®) từ PMI®, khởi xướng và chủ trì Nhóm Cố vấn Thành viên Giáo dục PMI (MAG), và là thành viên của Ủy ban Kiểm tra Quy trình Chuyên gia Quản lý Dự án (PMP®) của PMI.

Với một giảng viên giỏi và giàu kinh nghiệm, khóa học đã mang đến rất nhiều kiến thức chuyên môn như: Khái niệm dự án, phân biệt dự án và quy trình, cách lập kế hoạch, thực hiện triển khai dự án và dịch vụ sau bán hàng.

Chứng nhận Quản lý dự án cho các đơn vị tích hợp AV-IT

Sau 4 buổi học, anh Công đã hoàn thành tốt và nhận được chứng nhận về Quản lý dự án cho các đơn vị tích hợp AV-IT.

Chứng nhận Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại

Trong tháng 10, anh Phạm Văn Huy – Bộ phận Dịch vụ khách hàng cũng đã mang về chứng nhận từ chương trình đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại” của trung tâm đào tạo PTI.

Chương trình đào tạo này gồm 4 buổi học, mỗi buổi học đều được chuyên gia đào tạo rất chuyên sâu về dịch vụ, tâm lý khách hàng, cách giải quyết khiếu nại,…. Đây chắc chắn là những kiến thức vô cùng cần thiết để những người làm dịch vụ có thể chăm sóc và giữ chân khách hàng.

Chứng nhận Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại

Anh Huy chia sẻ: “Khóa học đã giúp mình hiểu bản chất của ngành dịch vụ và có những phương pháp giải quyết tình huống 1 cách tốt nhất.”

Anh Huy đã có được thêm nhiều kiến thức và kỹ năng sau khóa học

Mỗi cán bộ nhân viên Zodiac dù đang ở vị trí công việc nào cũng luôn cố gắng củng cố kiến thức và kỹ năng chuyên môn để không chỉ làm tốt hơn công việc của mình mà còn góp phần tạo nên một công ty chuyên nghiệp, vững mạnh. Zodiac cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm ưu việt nhất.

Share:

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Tin tức liên quan

Gửi thông tin về cho chúng tôi