I.MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Đảm bảo thực hiện công tác bảo hành, sửa chữa, bảo dưỡng đúng tiêu chuẩn, đáp ứng các yêu cầu của Công ty;
- Kịp thời xử lý các phản hồi về tính năng sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng, bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công tác hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ bán hàng được thực hiện tốt (chăm sóc khách hàng, nghiên cứu phát triển, cung ứng dịch vụ,…)
- Tham gia đánh giá, khuyến nghị cải tiến sản phẩm hiện hữu
- Tham gia nghiên cứu đánh giá sản phẩm, dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh
- Tham gia khảo sát cơ sở vật chất hiện tại của khách hàng làm căn cứ cho bộ phận Giải pháp lập thiết kế giải pháp cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác khi được phân công
II.YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành Điện, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin….
- Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Chăm chỉ, không ngại khó khăn Trung thưc, trách nhiệm, năng động
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng, catalog sản phẩm
III. QUYỀN LỢI
- Tham gia các khóa Đào tạo
- Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kỳ
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
IV- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Địa chỉ làm việc: Số 3, đường 32 Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, HCM
Thời gian làm việc : Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
VI- LIÊN HỆ
Phòng nhân sự Zodiac
Email : nhansu@zodiac.com.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/TuyendungZodiac